सामाजिकशास्त्रे वर्णनात्मक नोंदी | आकारिक मूल्यमापन नोंदी
खालीलप्रमाणे सामाजिकशास्त्रे या विषयाच्या काही सर्वसाधारण नमुना वर्णनात्मक नोंदी दिलेल्या आहे. त्या फक्त मार्गदर्शक आहेत. शिक्षकांनी प्रत्यक्ष दैनंदिन निरीक्षणाच्या आधारे नोंदी कराव्यात.
| 🔰 वर्णनात्मक नोंदी :- सामाजिकशास्त्र 👇 | |
| १ | ऐतिहासिक स्थळाची माहिती सांगतो |
| २ | संविधान व प्रतिज्ञा म्हणतो |
| ३ | समाजसुधारकाची माहिती सांगतो |
| ४ | संविधानाचे महत्व सांगतो |
| ५ | थोर नेत्याची माहिती सांगतो |
| ६ | ऐतिहासिक घटनांची इसवी सन सांगतो |
| ७ | नागरिकाचे मूलभूत अधिकार सांगतो |
| ८ | ऐतिहासिक चित्रपट/मालिका आवडीने पाहतो. |
| ९ | रस्त्याने चालताना रहदारीच्या नियमांचे पालन करतो. |
| १० | ऐतिहासिक घटना/ पुरुषांची माहिती लक्षपूर्वक ऐकतो. |
| ११ | ऐतिहासिक वास्तू/किल्ले यांची चित्रे जमवतो. |
| १२ | चित्र/फोटो पाहून ऐतिहासिक वास्तू/पुरुष ओळखतो. |
| १३ | चित्रातील ऐतिहासिक वास्तू/पुरुषाबद्दल माहिती माहिती सांगतो. |
| १४ | ऐतिहासिक घटनांचा योग्य क्रम लावतो. |
| १५ | आपल्या परिसरातील ऐतिहासिक ठिकाणांची माहिती सांगतो. |
| १६ | इतिहासाचे विविध कालखंड सांगतो. |
| १७ | ऐतिहासिक घटनांची माहिती स्वतःच्या शब्दात सांगतो. |
| १८ | विविध ऐतिहासिक वास्तूची योग्य ठिकाण/शहर सांगतो. |
| १९ | ऐतिहासिक कलाकृती रुचीपूर्वक पाहतो. |
| २० | ऐतिहासिक कथा सांगतो. |
| २१ | ग्रामपंचायातीची रचना सांगतो. |
| २२ | गावातील विविध सामाजिक संस्थांची माहिती सांगतो. |
| २३ | विविध भौगोलिक जीवनाची माहिती देतो. |
| २४ | सहलीच्या नियोजनासाठी नकाशाचा वापर करतो. |
| २५ | नकाशा वाचन करतो. |
| २६ | नकाशावरून दिशा व ठिकाण् सांगतो. |
| २७ | ऐतिहासिक स्थळाची माहिती सांगतो. |
| २८ | सुचवलेल्या घटना अचूक आणि स्पष्ट शब्दात सांगतो. |
| २९ | प्राचीन मानवी जीवन आणि व्यवहाराबाबत माहिती देतो. |
| ३० | प्राचीन काळातील घडलेल्या घटना जाणतो. |
| ३१ | संविधान व प्रतिज्ञा म्हणतो. |
| ३२ | समाजसुधारकाची माहिती सांगतो. |
| ३३ | घटना अगदी जशीच्या तशी सांगतो. |
| ३४ | प्रश्न लक्ष देऊन ऐकतो व उत्तरे देतो. |
| ३५ | भौगोलिक परीस्थिती, लोकजीवन ह्यावर माहिती देतो. |
| ३६ | नकाशा कुतूहलाने बघतो आणि गावांची साांगतो. |
| ३७ | स्वाध्यायाची परीणामकारक उत्तरे देतो. |
| ३८ | नैसर्गिक साधनसंपत्तीचा काटकसरीने वापर करतो. |
| ३९ | पर्यावरण संवर्धंनासाठी क्रियाशील भाग घेतो. |
| ४० | पर्यावरण दुष्परिणामाची कारणे समजून घेतो. |
| ४१ | ऐतिहासिक व भौगोलिक स्थळाची माहिती घेतो. |
| ४२ | जुना काळ व चालू काळ ह्याबाबत स्पष्टीकरण देतो. |
| ४३ | नागरिकाचे मूलभूत अधिकार सांगतो . |
| ४४ | प्रादेशिक लोकजीवनाची माहिती घेतो. |
| ४५ | नकाशे काढतो व भरतो. |
| ४६ | नकाशातील स्थाने व ठिकाणे दर्शवितो. |
| ४७ | क्षेत्रभेटीत सहभागी होतो. |
| ४८ | सहलीतील निरीक्षणाची नोंद करतो. |
| ४९ | वृक्षारोपण व संवर्धन करतो. |
| ५० | राष्ट्रीय संपत्तीची जोपासना करतो. |
| ५१ | ऐतिहासिक वस्तूंचा संग्रह करतो. |
| ५२ | संविधानाचे महत्व सांगतो. |
| ५३ | थोर नेत्याची माहिती सांगतो. |
| ५४ | ऐतिहासिक घटनांचे इसवी सन सांगतो. |
| ५५ | नैसर्गिक आपत्तीची माहिती घेतो. |
| ५६ | पृथ्वी गोलाचा अभ्यास करतो. |
| ५७ | लोकसंख्येचे दुष्परिणाम सांगतो. |
| ५८ | लोकसंख्या जनजागृती करतो. |
| ५९ | नकाशा वाचन करतो. |
| ६० | प्रादेशिक लोकजीवनाची माहिती घेतो |
| ६१ | नकाशे काढतो व भरतो |
| ६२ | नकाशा वाचन करतो |
| ६३ | नकाशातील स्थाने व ठिकाणे दर्शवितो |
| ६४ | नैसर्गिक आपत्तीची माहिती घेतो |
| ६५ | पृथ्वी गोलाचा अभ्यास करतो |
| ६६ | लोकसंख्येचे दुष्परिणाम सांगतो |
| ६७ | लोकसंख्या जनजागृती करतो |
| ६८ | क्षेत्रभेटीत सहभागी होतो |
| ६९ | सहलीतील निरीक्षणाची नोंद करतो |
| ७० | वृक्षारोपण व संवर्धन करतो |
| ७१ | राष्ट्रीय संपत्तीची जोपासना करतो |
| ७२ | नैसर्गिक साधनसंपत्तीचा काटकसरीने वापर करतो |
| ७३ | पर्यावरण संवर्धंनासाठी क्रियाशील भाग घेतो |
.jpeg)