| 🔰 वर्णनात्मक नोंदी :- मराठी 👇👇 |
| १ | आपले विचार ,अनुभव ,भावना स्पष्ट शब्दात व्यक्त करतो/ करते. |
| २ | ऐकलेल्या मजकुरातील आशय स्वत:च्या शब्दात सांगतो. |
| ३ | बोलताना शब्दाचा स्पष्ट उच्चार करतो. |
| ४ | कोणतीही गोष्ट लक्षपूर्वक ऐकतो. |
| ५ | प्रभावीपणे प्रकटवाचन करतो. |
| ६ | मजकुराचे वाचन समजपूर्वक करतो. |
| ७ | आत्मविश्वासपूर्वक बोलतो. |
| ८ | दिलेल्या विषयावर मुद्देसूद बोलतो. |
| ९ | लक्षपूर्वक , एकाग्रतेने व समजपुर्वक मुकवाचन करतो. |
| १० | योग्य गतीने व आरोह अवरोहाने वाचन करतो. |
| ११ | विविध विषयावरील चर्चेत भाग घेतो. |
| १२ | स्वत:हून प्रश्न विचारतो. |
| १३ | कविता तालासुरात साभिनय म्हणतो. |
| १४ | नाट्यभिनय प्रसंगानुरूप व व्यक्तिनुरूप करतो. |
| १५ | नाट्यातील संवाद साभिनय व व्यक्तिनुरूप करतो. |
| १६ | दैनंदिन व्यवहारात प्रमाणभाषेचा वापर करतो. |
| १७ | विविध बोलीभाषेतील नवीन शब्द समजून घेतो. |
| १८ | बोलीभाषा व प्रमाणभाषा यातील फरक जाणतो. |
| १९ | व्याकरणानुसार भाषेचा वापर करतो. |
| २० | भाषण, संभाषण ,संवाद ,चर्चा एकाग्रतेने ऐकतो. |
| २१ | बोधकथा, वर्तमानपत्रे , मासिके इ वाचतो व इतरांना माहिती सांगतो. |
| २२ | ऐकलेल्या ,वाचलेल्या गोष्टीबाबत निष्कर्ष काढतो. |
| २३ | मजकूर वाचून प्रश्नाची योग्य उत्तरे देतो. |
| २४ | निंबध लेखनात आपल्या भाषेत विचार मांडतो. |
| २५ | शब्द , वाक्यप्रचार म्हणी , बोधवाक्ये इ चा लेखनात वापर करतो. |
| २६ | अवांतर वाचन करतो |
| २७ | गोष्टी,कविता ,लेख वर्णन इ स्वरूपाने लेखन करतो |
| २८ | मुद्देसूद लेखन करतो. |
| २९ | शुद्धलेखन अचूक करतो. |
| ३० | अचूक अनुलेखन करतो. |
| ३१ | स्वाध्याय अचूक सोडवितो. |
| ३२ | स्वयंअध्ययन करतो. |
| ३३ | अडचणी समस्या शिक्षकाकडे मांडतो. |
| ३४ | संग्रहवृत्ती जोपासतो. |
| ३५ | नियम, सुचना ,शिस्त यांचे पालन करतो. |
| ३६ | भाषेतील सौंदर्य लक्षात घेतो. |
| ३७ | लेखनाचे नियम पाळतो. |
| ३८ | लेखनात विरामचिन्हाचा योग्य वापर करतो. |
| ३९ | वाक्यप्रचार व म्हणीचा अर्थ सांगून वाक्यात उपयोग करतो. |
| ४१ | पाठातील शंका विचारतो. |
| ४२ | हस्ताक्षर सुंदर व वळणदार आहे. |
| ४३ | गृहपाठ व स्वाध्याय वेळेवर करतो. |
| ४४ | वाचनाची आवड आहे. |
| ४५ | कविता चालीमध्ये म्हणतो. |
| ४६ | अवांतर वाचन ,पाठांतर करतो. |
| ४७ | सुविचाराचा संग्रह करतो. |
| ४८ | प्रश्नांची अचूक उत्तरे देतो |
| ४९ | दिलेल्या विषयावर निबंध लिहितो. |
| ५० | बोधकथा सांगतो. |
| ५१ | वाक्यप्रचार व म्हणीचा व्यवहारात उपयोग करतो. |
| ५३ | अडखळत वाचन करतो/करते. |
| ५४ | दिलेला स्वाध्याय वेळेवर पूर्ण करीत नाही. |
| ५५ | नियमित वाचन सराव करावा. |
| ५६ | अवांतर वाचन करावे. |
| ५७ | कविता गायन मुक्त स्वरात करावे. |
| ५८ | कविता पाठांतर करावे. |
| ५९ | शुद्धलेखनाचा अधिक सराव करावा. |
| ६० | ऱ्हस्व-दीर्घ लेखन अचूक करावे. |
| ६१ | वर्गातील चर्चा, उपक्रमांमध्ये सक्रीय सहभाग हवा. |
| ६२ | जोडाक्षरांचे वाचन योग्य व अचूक करावे. |
| ६३ | जोडाक्षर लेखनाचा अधिक सराव करावा. |
| ६४ | बोधकथा, वर्तमानपत्रे , मासिके इ. वाचतो व इतरांना माहिती सांगतो. |
| ६५ | मजकुराचे वाचन समजपूर्वक करतो. |
| ६६ | लक्षपूर्वक , एकाग्रतेने व समजपुर्वक मुकवाचन करतो. |
| ६७ | योग्य गतीने व आरोह अवरोहाने वाचन करतो. |
| ६८ | नाट्यातील संवाद साभिनय व व्यक्तिनुरूप करतो. |
| ६९ | दैनंदिन व्यवहारात प्रमाणभाषेचा वापर करतो. |
| ७० | विविध बोलीभाषेतील नवीन शब्द समजून घेतो. |
| ७१ | बोलीभाषा व प्रमाणभाषा यातील फरक जाणतो. |
| ७२ | व्याकरणानुसार भाषेचा वापर करतो. |
| ७३ | भाषण, संभाषण ,संवाद ,चर्चा एकाग्रतेने ऐकतो. |
| ७४ | विविध विषयावरील चर्चेत भाग घेतो. |
| ७५ | नाट्यभिनय प्रसंगानुरूप व व्यक्तिनुरूप करतो. |
| ७६ | कथा कथन लक्षपुर्वक ऐकतो. |
| ७७ | सुचवलेल्या शब्दासाठी योग्य नवीन शब्द सांगतो. |
| ७८ | आपले विचार ,अनुभव ,भावना स्पष्ट शब्दात व्यक्त करतो. |
| ७९ | सुचवलेले गीत अगदी तालासुरात म्हणतो. |
| ८० | चित्र पाहून प्रश्न तयार करतो व लिहितो. |
| ८१ | चर्चा पाहून अनुरूप प्रश्न तयार करतो. |
| ८२ | स्वतःच्या भावना योग्य शब्दात प्रकट करतो. |
| ८३ | सुचवलेल्या कडव्याचे अर्थ सांगतो. |
| ८४ | स्वतःच्या गरजा योग्य भाषेत सांगतो. |
| ८५ | बोलण्याची भाषा, लाघवी सुंदर आहे. |
| ८६ | मोठ्यांशी बोलतांना फार नम्रतेने बोलतो. |
| ८७ | अवांतर वाचन करतो. |
| ८८ | मुद्देसूद लेखन करतो. |
| ८९ | वाक्यप्रचार व म्हणीचा अर्थ सांगून वाक्यात उपयोग करतो. |
| ९० | दिलेल्या वेळेत प्रकटवाचन , मुकवाचन करतो. |
| ९१ | सुचवलेली कथा योग्य व सुंदर भाषेत सांगतो. |
| ९२ | दिलेल्या सूचना ऐकतो व तशी कृती करतो. |
| ९३ | ऐकलेल्या ,वाचलेल्या गोष्टीबाबत निष्कर्ष काढतो. |
| ९४ | मजकूर वाचून प्रश्नाची योग्य उत्तरे देतो. |
| ९५ | निंबध लेखनात आपल्या भाषेत विचार मांडतो. |
| ९६ | शब्द , वाक्यप्रचार म्हणी , बोधवाक्ये इ. चा लेखनात वापर करतो. |
| ९७ | शब्द व वाक्य अगदी स्पष्ट आवाजात म्हणतो. |
| ९८ | उदाहरणे पटवून देतांना म्हणीचा वापर करतो. |
| ९९ | भाषण करतांना अगदी सहजपणे बोलतो. |
| १०० | सवांद लक्षपूर्वक ऐकतो. |
| १०१ | उदाहरणे पटवून देतांना म्हणीचा वापर करतो. |
| १०२ | चित्र पाहून त्यावरून चित्राचे अचूक वर्णन लिहितो. |
| १०३ | ऐकलेल्या मजकुरातील आशय स्वत:च्या शब्दात सांगतो. |
| १०४ | बोलताना शब्दाचा स्पष्ट उच्चार करतो. |
| १०५ | कोणतीही गोष्ट लक्षपूर्वक ऐकतो. |
| १०६ | आत्मविश्वासपूर्वक बोलतो. |
| १०७ | दिलेल्या विषयावर मुद्देसूद बोलतो. |
| १०८ | स्वत:हून प्रश्न विचारतो. |
| १०९ | शुद्धलेखन अचूक करतो. |
| ११० | अचूक अनुलेखन करतो |
| १११ | अडचणी समस्या शिक्षकाकडे मांडतो. |
| ११२ | संग्रहवृत्ती जोपासतो. |
| ११३ | नियम, सुचना ,शिस्त यांचे पालन करतो. |
| ११४ | भाषेतील सौंदर्य लक्षात घेतो. |
| ११५ | दिलेल्या विषयावर निबंध लिहितो. |
| ११६ | बोधकथा सांगतो. |
| ११७ | वाक्यप्रचार व म्हणीचा व्यवहारात उपयोग करतो. |
| ११८ | स्वतःचे अनुभव श्रवणीय भाषेत सांगतो . |
| ११९ | लेखनात विरामचिन्हाचा योग्य वापर करतो. |
| १२० | सुविचाराचा संग्रह करतो. |
| १२१ | पाठातील शंका विचारतो. |
| १२२ | हस्ताक्षर सुंदर व वळणदार आहे. |
| १२३ | गृहपाठ व स्वाध्याय वेळेवर करतो. |
| १२४ | वाचनाची आवड आहे. |
| १२५ | कविता चालीमध्ये म्हणतो. |
| १२६ | अवांतर वाचन, पाठांतर करतो. |
| १२७ | प्रश्नांची अचूक उत्तरे देतो. |
| १२८ | बोलीभाषेत प्रमाण भाषेचा वापर करतो. |
| १२९ | परिचित व्यक्तींशी उत्तम संवाद साधतो. |
| १३० | लेखनाचे नियम पाळतो. |
| १३१ | स्वाध्याय अचूक सोडवितो. |
| १३२ | स्वयंअध्ययन करतो. |
| १३३ | प्रभावीपणे प्रकटवाचन करतो. |
| १३४ | शब्द व वाक्य अगदी स्पष्ट आवाजात म्हणतो. |
| १३५ | कविता तालासुरात साभिनय म्हणतो. |
| १३६ | गोष्टी,कविता ,लेख वर्णन इ. स्वरूपाने लेखन करतो. |
| १३७ | प्रश्नांची अगदी योग्य व व्यवस्थित उत्तरे देतो. |
| १३८ | दैनंदिन व्यवहारात प्रमाणभाषेचा वापर करतो. |
| १३९ | विविध बोलीभाषेतील नवीन शब्द समजून घेतो. |
| १४० | बोलीभाषा व प्रमाणभाषा यातील फरक जाणतो. |
| १४१ | व्याकरणानुसार भाषेचा वापर करतो. |
| १४२ | भाषण, संभाषण,संवाद ,चर्चा एकाग्रतेने ऐकतो. |
| १४३ | बोधकथा, वर्तमानपत्रे , मासिके इ वाचतो व इतरांना माहिती सांगतो. |
| १४४ | मजकुराचे वाचन समजपूर्वक करतो. |
| १४५ | लक्षपूर्वक , एकाग्रतेने व समजपुर्वक मुकवाचन करतो. |
| १४६ | योग्य गतीने व आरोह अवरोहाने वाचन करतो. |
| १४७ | नाट्यातील संवाद साभिनय व व्यक्तिनुरूप करतो. |
| १४८ | विविध विषयावरील चर्चेत भाग घेतो. |
| १४९ | नाट्यभिनय प्रसंगानुरूप व व्यक्तिनुरूप करतो. |
| १५० | प्रश्नांची अगदी योग्य व व्यवस्थित उत्तरे देतो. |
| १५१ | कथा कथन लक्षपुर्वक ऐकतो. |
| १५२ | सुचववलेल्या शब्दासाठी योग्य नवीन शब्द सांगतो. |
| १५३ | आपले विचार ,अनुभव ,भावना स्पष्ट शब्दात व्यक्त करतो. |
| १५४ | सुचववलेले गीत अगदी तालासुरात म्हणतो. |
| १५५ | चित्र पाहून प्रशन तयार करतो व लिहितो. |
| १५६ | चर्चा पाहून अनुरूप प्रश्न तयार करतो. |
| १५७ | स्वतःच्या भावना योग्य शब्दात प्रकट करतो. |
| १५८ | सुचववलेल्या कडव्याचे अर्थ सांगतो. |
| १५९ | स्वतःच्या गरजा योग्य भाषेत सांगतो. |
| १६० | बोलण्याची भाषा,लाघवी सुांदर आहे. |
| १६१ | मोठ्यांशी बोलतांना फार नम्रतेने बोलतो. |
| १६२ | अवांतर वाचन करतो. |
| १६३ | मुद्देसूद लेखन करतो. |
| १६४ | वाक्यप्रचार व म्हणीचा अर्थ सांगून वाक्यात उपयोग करतो. |
| १६५ | दिलेल्या वेळेत प्रकटवाचन, मुकवाचन करतो. |
| १६६ | सुचववलेली कथा योग्य व सुंदर भाषेत सांगतो. |
| १६७ | दिलेल्या सूचना ऐकतो व तशी कृती करतो. |
| १६८ | ऐकलेल्या ,वाचलेल्या गोष्टीबाबत निष्कर्ष काढतो. |
| १६९ | मजकूर वाचून प्रश्नाची योग्य उत्तरे देतो. |
| १७० | निंबध लेखनात आपल्या भाषेत विचार मांडतो. |
| १७१ | शब्द , वाक्यप्रचार म्हणी , बोधवाक्ये इ चा लेखनात वापर करतो. |
| १७२ | शब्द व वाक्य अगदी स्पष्ट आवाजात म्हणतो. |
| १७३ | उदाहरणे पटवून देतांना म्हणीचा वापर करतो. |
| १७४ | भाषण करतांना अगदी सहजपणे बोलतो. |
| १७५ | सवांद लक्षपूवथक ऐकतो. |
| १७६ | उदाहरणे पटवून देतांना म्हणीचा वापर करतो. |
| १७७ | चित्र पाहून त्यावरून चित्राचे अचूक वर्णन लिहितो. |
| १७८ | ऐकलेल्या मजकुरातील आशय स्वत:च्या शब्दात सांगतो. |
| १७९ | बोलताना शब्दाचा स्पष्ट उच्चार करतो. |
| १८० | कोणतीही गोष्ट लक्षपूर्वक ऐकतो. |
| १८१ | आत्मविश्वासपूर्वक बोलतो. |
| १८२ | दिलेल्या विषयावर मुद्देसूद बोलतो. |
| १८३ | स्वत:हून प्रश्न विचारतो. |
| १८४ | शुद्धलेखन अचूक करतो. |
| १८५ | अचूक अनुलेखन करतो. |
| १८६ | अडचणी समस्या शिक्षकाकडे मांडतो. |
| १८७ | संग्रहवृत्ती जोपासतो. |
| १८८ | नियम, सुचना ,शिस्त यांचे पालन करतो. |
| १८९ | भाषेतील सौंदर्य लक्षात घेतो. |
| १९० | दिलेल्या विषयावर निबंध लिहितो. |
| १९१ | बोधकथा सांगतो. |
| १९२ | वाक्यप्रचार व म्हणीचा व्यवहारात उपयोग करतो. |
| १९३ | स्वतःचे अनुभव श्रवणीय भाषेत सांगतो. |
| १९४ | वाचनाची आवड आहे. |
| १९५ | कविता चालीमध्ये म्हणतो. |
| १९६ | अवांतर वाचन ,पाठांतर करतो. |
| १९७ | प्रश्नांची अचूक उत्तरे देतो. |
| १९८ | बोलीभाषेत प्रमाण भाषेचा वापर करतो. |
| १९९ | लेखनात विरामचिन्हाचा योग्य वापर करतो. |
| २०० | सुविचाराचा संग्रह करतो. |